453 (Kì I – tháng 5)

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

01. Một số giải pháp trong đào tạo giáo viên ở Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa – Vũng Tàu nhằm đáp ứng yêu cầu của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

02. Thực trạng và một số biện pháp tích cực hóa hoạt động nhận thức trong học tập của học viên các trường đại học trong quân đội hiện nay

TÂM LÍ HỌC – SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI

03. Thao tác “đảo ngược” trong tư duy của trẻ 5-6 tuổi tỉnh Sơn La

04. Nghiên cứu lí luận về một số biểu hiện thái độ của phạm nhân đối với việc chấp hành chế độ lao động trong trại giam

LÍ LUẬN GIÁO DỤC – DẠY HỌC

05. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho trẻ mẫu giáo trong hoạt động vui chơi

06. Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức dạy học trải nghiệm cho giáo viên tiểu học

07. Vận dụng quy trình mô hình hóa trong dạy học môn Toán ở tiểu học

08. Xây dựng các hoạt động trải nghiệm trong dạy học Sinh học cơ thể người để phát triển năng lực thể chất cho học sinh

Quy trình vận dụng quan hệ nhân quả trong dạy học nhằm phát triển cho học sinh năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh học 12

10. Rèn luyện kĩ năng tư duy thông qua dạy – học môn Triết học cho sinh viên không chuyên ngành trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay

11. Đề xuất phương pháp học tập hiệu quả môn “Pháp luật về đất đai” đối với sinh viên ngành Luật Trường Đại học Quy Nhơn

THỰC TIỄN GIÁO DỤC

12. Đổi mới hoạt động tình nguyện của Đoàn Thanh niên nhằm nâng cao y đức cho sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai

Ý KIẾN TRAO ĐỔI

13. Tổ chức giáo dục phòng chống tai nạn thương tích cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng nhằm xây dựng trường học an toàn

 

Bài viết liên quan